Tử vi cung Bạch Dương hôm nay 31/3/2023

Cung Bạch Dương là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, thường được miêu tả là mang tính cách độc lập, dũng mãnh và nhiệt huyết. Dưới đây là một số thông tin về cung Bạch Dương:

Truyền thuyết: Truyền thuyết Hy Lạp kể về con cừu vàng với bộ lông quý hiếm, được đưa đến người anh hùng Jason để giúp ông tìm kiếm và chiếm được Vàng vàng. Cừu vàng này được giữ bởi Chrysomallos, một sinh vật giống như cừu được gửi bởi thần Hermes và thần Apollo. Sau khi giúp Jason, con cừu vàng đã được thả tự do và vì thế, cừu vàng được coi là biểu tượng của sự độc lập và dũng mãnh.

Tính cách của những người nam cung Bạch Dương: Những người nam cung Bạch Dương thường được miêu tả là đầy nhiệt huyết, độc lập, quyết đoán và táo bạo. Họ luôn muốn chiếm lĩnh và thể hiện bản thân mình, không sợ thử thách và luôn dám đương đầu với khó khăn. Họ cũng thường tỏ ra khá bốc đồng và khó tính, không thích bị ai sai khiến hay bị giới hạn trong hành động của mình.

Tính cách của những người nữ cung Bạch Dương: Những người nữ cung Bạch Dương cũng thường mang tính cách độc lập, nhiệt huyết và dũng mãnh. Họ luôn muốn chiếm lĩnh và thể hiện bản thân mình, có tính cách quyết đoán và thích đứng đầu trong mọi hoạt động. Họ cũng rất độc lập và không sợ khó khăn, và luôn chấp nhận thử thách để trưởng thành hơn. Tuy nhiên, họ cũng có thể khá bốc đồng và cứng đầu, không dễ dàng chịu đựng những điều không theo ý mình.

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 20% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 90%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của chòm sao Bạch Dương thuận lợi suôn sẻ. Bản mệnh nhận được sự khen ngợi của cấp trên nhờ có nhiều ý tưởng tốt, sáng tạo, từ đó, cơ hội phát triển trong công việc cũng nhanh chóng và dễ dàng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Cừu khá kém sắc. Bạn nên tự nhắc nhở mình không nên tiêu xài hoang phí nếu không rất dễ vượt quá ngân sách.

Tình cảm: Vận trình tình duyên hòa hợp, hạnh phúc. Người cung này yêu thích cảm giác an toàn trong tình yêu, vì vậy bạn luôn đồng hành cùng người ấy mọi lúc mọi nơi.